• Canlyniadau

FdSc Computer Games Design and Development

South Gloucestershire and Stroud College

1 Lleoliad : University Centre WISE Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

2 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

2 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifiadura eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

88%

76%

94%

88%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

82%

82%

82%

82%

82%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

82%

94%

82%

94%

88%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

94%

88%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

71%

Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

65%

76%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

88%

86%

88%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

81%

82%

82%

92%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

88% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

76% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

65% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr dros dwy flynedd.

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio

Data gan ymgeiswyr yn 2020-22

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

10 o fyfyrwyr.

Nid oes data ar gael

Mae hyn naill ai oherwydd bod maint y cwrs yn fach neu am nad oedd digon o ymatebion ar gael i gynhyrchu data. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

75% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifiadura eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top